Bài viết chia sẻ
Hạnh phúc – Tự do – Sáng tạo
(Tác giả: TS. Hoàng Thanh Tú – Cố vấn chuyên môn trường THCS Pascal) Xin mời Quý bạn đọc đến với bài viết số 07 của “Pascal trong tôi” mùa thứ ba để cảm nhận những suy nghĩ, cảm xúc cô Hoàng Thanh Tú – Cố vấn chuyên môn Nhà trường sau hai năm cô […]
“Học, học nữa, học mãi”
Bài viết của thầy Đoàn Hữu Có Tổ trưởng tổ Tiếng Anh – trường THCS Pascal Quá trình toàn cầu hoá đang được thúc đẩy mạnh mẽ, vừa tạo ra cơ hội, vừa đặt ra thách thức đối với mỗi cá nhân. Quá trình này yêu cầu học sinh cần liên tục phát triển năng […]
“Người ta soạn giáo án một lần, dùng cả đời!”
“Người ta soạn giáo án một lần, dùng cả đời!”Làm giáo viên, đã bao giờ bạn nghe câu nói đó chưa? Bài viết chia sẻ của cô Đình Thị Thanh Hoa – Tổ trưởng chuyên môn tổ Xã hội trường THCS Pascal
ĐÁNH GIÁ VIỆC TỰ HỌC CHỦ ĐỀ “DẠY TỰ HỌC”
Bài chia sẻ của cô Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng trường THCS Pascal Đổi mới tập huấn giáo viên, tổ chức các hội thảo theo hướng ứng dụng, kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến; giữa học cùng chuyên gia và tự học có hướng dẫn trên hệ thống LMS Cohota; […]
Một số kĩ thuật kiểm tra đánh giá trong lớp học
Trong video này, TS. Hoàng Thanh Tú sẽ gửi đến các thầy cô kỹ thuật kiểm tra đánh giá trong lớp học. Đây cũng là một phần trong nội dung của khóa học “Làm thế nào để thay đổi phong cách dạy học” mà cô đang triển khai.
Câu chuyện thành công của tôi
Trân trọng giới thiệu đến độc giả bài viết “Câu chuyện thành công của tôi” của TS. Hoàng Thanh Tú. Bài viết được đăng trong ấn phẩm “Câu chuyện thành công thất bại” do trường THCS Pascal phát hành. Xin mời độc giả đón đọc.
Các phương pháp sư phạm mới của thế kỉ XXI cho GV đại học
Các phương pháp sư phạm mới của thế kỉ XXI cho GV đại học “New pedagogies in the 21st century for Higher Education Teachers”
Thầy cô không chỉ là người dạy mà còn luôn nỗ lực học hỏi không ngừng
Tiếp nối các chương trình hội thảo ứng dụng, triển khai của nhà trường, seminar của ba tổ chuyên môn được tổ chức trong tháng 12 và tháng 1 đã thành công tốt đẹp, mang lại những hiệu ứng lan tỏa tích cực trong và ngoài nhà trường.